Home » , » โหลดเกมส์ [PC] MX vs. ATV Reflex

โหลดเกมส์ [PC] MX vs. ATV Reflex


MX vs. ATV Reflex Free Download
โฟกัสหลักของเกมช่วยให้ผู้เล่นสามารถแข่งมอเตอร์ครอสและซูเปอร์ครอสบนจักรยานวิบากหรือ ATVs เกมยังรวมถึงเหตุการณ์ต่างๆเช่น omnicross, นั่งฟรี, ติดตามกีฬาแชมป์, เวย์พอยท์แข่งและมอเตอร์ครอสฟรีสไตล์

แม้ว่าเกมเป็นส่วนหนึ่งของ MX กับ ATV ชุดสะท้อนถูกสร้างขึ้นจากพื้นดินขึ้นที่มีรูปแบบการควบคุมใหม่และเครื่องยนต์ฟิสิกส์ รูปแบบการควบคุมใหม่มีข้อความ "สะท้อน " ซึ่งใช้ทั้งสองแท่งอนาล็อก อนาล็อกด้านซ้ายควบคุมแฮนด์ในขณะที่แท่งอะนาล็อกขวาควบคุมการเคลื่อนไหวของตัวผู้ขับขี่ ระบบสะท้อนช่วยให้การควบคุมและควบคุมประวัติการณ์โดยอนุญาตให้ผู้เล่น 'ขี่' รถจักรยานยนต์และยานพาหนะอื่น ๆ ที่พวกเขาจะจริง เทคนิคได้รับการง่ายจากเกมก่อนหน้านี้เป็นผู้เล่นเพียงต้องการที่จะถือปุ่มปรับและใช้ไม้ที่เหมาะสมที่จะทําให้ชุดที่แตกต่างกันและพลิก

ยังใหม่เพื่อสะท้อนเป็นจริง- เวลาการเปลี่ยนรูปภูมิประเทศของ การเปลี่ยนรูปภูมิประเทศช่วยให้ยานพาหนะท ี่แตกต่างกันอย่างแท้จริงแกะสลักลงในแผ่นดินสร้าง ruts, berms, เบรกกระแทกและการกระแทกเร่งที่พวกเขาทําจริงในชีวิตจริง เหล่านี้ ruts, berms และกระแทกแบบไดนามิกและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาตลอดการแข่งขันเพิ่มสําหรับความรู้สึกพิเศษของความสมจริง

โหมดออนไลน์ประกอบด้วยห้องสาธารณะและห้องส่วนตัว ห้องเหล่านี้ทุ่มเทให้กับประเภทเหตุการณ์ที่เฉพาะเจาะจง (เช่น supercross) และโฮสต์ได้ถึงสิบสองผู้เล่นในเวลาเดียว ผู้เล่นของ "motocard"บันทึกความคืบหน้าของผู้เล่นผ่านเหตุการณ์ออนไลน์ที่ได้รับพวกเขาจุดประสบการณ์ที่ไปต่อระดับผู้เล่น เกมขนาดเล็กเช่นงูและแท็กจะเล่นออนไลน์เช่นกัน



ความต้องการระบบ

OS: Windows XP, Vista, Windows 7

Processor: Athlon 64 Processor 3800+ 2.4Ghz or better, Intel Pentium 4 530 3.0 Ghz Processor or better

Memory: 1GB XP, 2GB Vista/Windows 7

Graphics: NVIDIA GeForce 8000 series 256MB graphics card or better, ATI Radeon HD 2000 series 256MB graphics card or better

DirectX®: Latest 9.0c or better

Hard Drive: 8GB

Sound: Windows compatible sound card


MX vs. ATV Reflex - ตัวเต็ม - Full Game

ขนาดไฟล์ 6.4 GB



วิธีติดตั้งเกมส์

(ดูคำแนะนำหากคุณไม่ทราบวิธีการติดตั้ง: คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการติดตั้ง )
1. โหลดเกมส์ฟรี
2. แตกไฟล์ / ติดตั้ง
3. Crack หากจำเป็น
4. เล่นเกม
Share this article :
 
Copyright © 2015 GAMES PC FREE
Distributed By Gooyaabi Templates